NC Lust in the dream

“เด็กดี.. วิญญาณนายเป็นของฉันแล้ว ต่อไปก็ร่างกาย..”


ข้อเท้าเล็กถูกกระชากด้วยแรงมหาศาลเรียกให้สติที่หลุดลอยกลับเข้าร่าง ฮยองวอนอยู่ใต้อาณัติของมินฮยอกโดยสมบูรณ์ ทีแรกเด็กหนุ่มคิดว่าอีกฝ่ายจะฉุดกระชากเสื้อผ้าเขาออก แต่มินฮยอกกลับมองเขาด้วยสายตาหลงใหล


“ฉันไม่เคยล่อลวงผู้ชาย แต่ครั้งแรกที่เห็นนาย ฉันรู้แค่ว่าต้องครอบครองนายให้ได้” หลังมือไล้อยู่ข้างแก้มของเขา ผิวของมินฮยอกนุ่มและอุ่น กลิ่นหอมแบบที่ไม่สามารถอธิบายได้คลอเคลียแถวปลายจมูก หากบอกว่าคนคนนี้เป็นเทพบุตรดูจะเข้าท่ากว่าเสียอีก


“ผมนึกว่าปีศาจรักไม่เป็น”


“ฉันไม่รัก ฉัน…เลิกพูดเรื่องนี้กันได้แล้ว” มินฮยอกจัดการปิดปากเด็กตรงหน้าด้วยริมฝีปากตัวเองก่อนคนตัวผอมกว่าจะถามอะไรขึ้นมาอีก ฮยองวอนจูบตอบอย่างเงอะงะต่างจากในฝันที่ดูจะทำได้ดีกว่านี้จนน่าหงุดหงิด มินฮยอกจึงเป็นฝ่ายนำร่องส่งลิ้นร้อนเข้าไปสำรวจโพรงปาก มอบรสจูบแสนหวานให้ตราตรึงในห้วงความคิด


ชุดนอนน้อยชิ้นถูกถอดออกไปอย่างรวดเร็ว รู้ตัวอีกทีทั้งคู่ก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ร่างบางบิดเร้ายามฝ่ามือบีบเค้นผิวขาวจัดให้ขึ้นรอยแดง มินฮยอกถอนริมฝีปากออกเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายใกล้หมดลมหายใจ เปลี่ยนมาใช้ริมฝีปากประทับตราแสดงความเป็นเจ้าของไว้ทั่วลำคอและแผ่นอกแบน มือหนาไม่อยู่สุขลูบไล้ไปทั่วร่างกายแล้วหยุดที่กึ่งกลางลำตัว


ฮยองวอนอายจนอยากหันหน้าหนีแต่อีกฝ่ายตรึงเขาไว้ด้วยสายตา ทุกการสัมผัสเป็นไปด้วยความใจเย็นขัดจากสิ่งที่ฮยองวอนเจอในความฝันลิบลับจนเขาอดสงสัยไม่ได้ว่าหรือจริงๆแล้วมินฮยอกเป็นปีศาจที่ชอบความนุ่มนวลกว่าที่คิด


“นายเข้าใจถูกแล้ว ของจริงมันเริ่มจากนี้” ก้านนิ้วยาวถูกส่งเข้าในช่องทางทีเดียวถึงสองนิ้วอย่างไม่ทันตั้งตัว คนตัวบางสะดุ้งเฮือก ร่างกายเกร็งเพราะความเจ็บจนลืมร้อง


“ชู่ว.. เด็กดี ค่อยๆหายใจ ผ่อนคลายแล้วนายจะไม่เจ็บ”


“มะ..มันเจ็บ ผมทำไม่ได้หรอก อือ..”


ริมฝีปากบางถูกกดปิดอีกครั้ง คราวนี้ไม่อ่อนโยน แต่เร่าร้อนราวกับวิญญาณจะถูกดูดออกไปทางปาก แขนเรียวยาวถูกจับขึ้นโอบลำคอ ฮยองวอนจึงยิ่งกระชับรั้งให้ใบหน้าคมลงมาแนบชิดจนสมองขาวโพลนจนลืมความเจ็บปวด มินฮยอกสาวนิ้วเข้าออกในช่องทางได้สะดวกขึ้นเพราะร่างบางหายเกร็ง แผนจูบดึงความสนใจได้ผลเสมอ


แต่มันกำลังจะแทนที่ด้วยอะไรที่ใหญ่กว่ามาก ฮยองวอนที่มัวเมากับรสจูบไม่ทันได้ตั้งตัวด้วยซ้ำเมื่ออีกฝ่ายดันแกนกายเข้ามาในร่างกาย


“อื้อ! อ๊ะ…เจ็บ…เอามันออกไปก่อน” แท่งเนื้อร้อนเสียดสีกับช่องทางรักที่รัดตึงจนรู้สึกแสบ แน่นแทบขยับไม่ได้ มินฮยอกค่อยๆขยับสะโพกหนาเข้าออกแล้วเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆกระแทกบั้นท้ายนิ่มเต็มแรงตอกย้ำไม่รีรอให้คนใต้ร่างได้ปรับตัวให้คุ้นชิน


คนตัวบางได้แต่ร้องครางเสียงกระเส่า มือบางจิกกับไหล่กว้างและขบฟันกับริมฝีปากอิ่มสวย ร่างสั่นคลอนตามจังหวะกระแทกพร้อมกับความรู้สึกเสียวที่ปะปนมาพร้อมกับความเจ็บ รองรับอารมณ์ดิบของปีศาจร้ายที่ไม่มีที่ท่าว่าจะผ่อนแรง


“อ่า…เด็กดี แบบนั้นแหละ…เริ่มเสียวแล้วใช่มั้ยล่ะ”


“อื้ออ…อ…อ…อ๊ะ!”


ฮยองวอนส่งเสียงร้องอื้ออึงในลำคอพร้อมกับพยักหน้ารับ ความเสียวซ่านถาโถมใส่กายบางเมื่อแกนกายใหญ่สัมผัสจุดกระสันภายใน ทำให้บั้นท้ายกลมขยับตอบสนองกลับ


“อ๊าา…อ๊ะ…มินฮยอก…ตะ..ตรงนั้น”


“ซี๊ด..ครางชื่อฉันดังๆให้ฉันรู้ว่านายเป็นของใคร”


มินฮยอกหยัดตัวขึ้นจับยึดเอวบางพลางบีบเค้นอย่างมันส์มือ สะโพกสอบโถมแรงทั้งหมดใส่ร่างข้างใต้ ตอกย้ำลงจุดเดิมจนกายบางบิดเร้าด้วยความเสียวซ่าน ภาพมินฮยอกที่ปลายเตียงดูเลือนลางเพราะหยาดน้ำตาที่เอ่อคลอหน่วย


“อื้มม…มินฮยอกผมมะ..ไม่ไหว…อ๊ะ…ผมจะเสร็จแล้ว…อื้อออ”


ตาคมจดจ้องใบหน้าหวานที่แสดงความต้องการในกามารมณ์อย่างปิดไม่มิดแล้วยิ่งรู้สึกอยากบดขยี้ร่างบางนี้ให้แหลกคามือ สะโพกสอบขยับเร่งความเร็วมากขึ้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อฟังดูน่าอายดังก้องไปทั้งห้องสี่เหลี่ยม ความรู้สึกเสียวซ่านวิ่งปราดไปทั่วร่างแม้กระทั่งปลายเท้าหลังจากถูกเน้นย้ำจุดกระสันไม่ยั้ง


“อืม…พร้อมกันนะเด็กดี”


“อ๊ะ…มินฮยอก…อะอ๊าา!”


ฮยองวอนหวีดร้องลั่น ปล่อยสายธารสีขุ่นออกมาโดยไม่ต้องสัมผัสจนเปรอะเปื้อนหน้าท้องแบนแต่ร่างกายยังคงไหวไปตามจังหวะสอดใส่ของคนที่กำลังจะตามไปถึงฝั่งฝันในไม่นานช้า เอวสอบกระแทกหนักฝังตัวตนลงลึกในกายบางอีกสองสามทีก่อนน้ำสีขุ่นจะถูกปลดปล่อยในช่องทางแคบ


“แฮ่ก…อะ..เอาออกไปได้มั้ย”


“ไม่…คืนนี้อย่าหวังจะได้นอนถ้าฉันยังไม่พอใจ”


“อะไรนะ…ไม่เอา…มะ..อ๊าาา!”




ความคิดเห็น